NetTruyen vừa cập nhật phiên bản mới, nâng cấp toàn bộ về tốc độ và trải nghiệm đọc truyện. Nếu bạn bị chuyển hướng về trang chủ, hãy tìm kiếm lại truyện cần đọc!!

Plenus

Plenus
Plenus Xếp hạng: 4.8/5 - 1688 Lượt đánh giá.
1 2 3 4 5

Nội dung

Cre: Khu Vườn Nhỏ Nhà Thỏ 『Lý do khiến tôi để lại ký ức của em là vì chỉ có như vậy thì thế giới này mới có thể tồn tại được. Emo, em là người duy nhất có thể cứu rỗi thế giới này. 』

Chiến tranh đã đi đến thắng lợi vẻ vang, thế nhưng nông nghiệp lúa mì thì lại là một thảm họa! Cả đế quốc Lipolka đã phải gánh chịu nạn đói vì lời nguyền mà Ma Vương đã gieo trước khi bị các vị anh hùng đánh bại.

Tôi, Eudemonia Plenus, người được sinh ra tại vùng đất này cùng với kiến thức từ tiền kiếp của mình, sứ mệnh của tôi là có thể phát triển văn hóa ẩm thực từ các lục địa khác nhau!

Người dân đang chết đói vì họ không có gì để ăn, nhưng họ lại không thể ăn khoai lang, khoai tây hay cà chua….Vì thế, kế hoạch của tôi sẽ là “một ngày ba bữa”, phiên bản lục địa của chúa tể nhỏ!

“Đứa bé ấy được sinh ra với phúc lành có thể luôn được ăn ngon.”

Cho dù là sức mạnh của tôi không đủ mạnh để có thể nhìn thấy viễn cảnh ấy trong một thời gian dài, nhưng đã đủ để tôi có thể thấy được rằng trong tương lai đã có rất nhiều loại thực phẩm ngon mà tôi chưa từng bao giờ thấy qua. Vậy là tôi có thể sống mà không cần lo sẽ bị chết đói cho hết quãng đời còn lại và còn được ăn thật nhiều đồ ăn ngon nữa.

Nhưng với một tâm trí của một người trưởng thành đến từ kiếp trước, còn cơ thể thì lại chỉ là một đứa trẻ thì phải làm sao đây? Tôi có thể thực hiện được nguyện vọng này không? Ôi đây sẽ là một vấn đề lớn đây!

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Bình luận có thể tăng cấp độ. Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link
Đăng Nhập để bình luận!
Mới nhất