NetTruyen vừa cập nhật phiên bản mới, nâng cấp toàn bộ về tốc độ và trải nghiệm đọc truyện. Nếu bạn bị chuyển hướng về trang chủ, hãy tìm kiếm lại truyện cần đọc!!

con tim rung động

con tim rung động
con tim rung động Xếp hạng: 4.8/5 - 1688 Lượt đánh giá.
1 2 3 4 5

Nội dung

Bởi vì mẹ của Địch Kỳ Nhi phải đi công tác làm việc trong khoảng một thời gian dài nên vừa lên cấp 3 cô đã phải chuyển đến nhà người quen sống là dì Thành. Trong gia đình dì Thành còn có 2 người con trai nữa chính là Giang Ứng Lân và Trương Tử Tầm, ngay ngày đầu tiên chuyển đây sống cô đã cảm nhận được rõ tính cách khác biệt giữa hai người anh em này. Nếu như Trương Tử Tầm là một chàng trai cực kì ấm áp và quan tâm chăm sóc cho Kỳ Nhi thì Ứng Lân lại đem một ấn tượng xấu cho cô là một người cực kì lạnh lùng, lầm lì với mọi người xung quanh. Nhưng sau khi biết được hoàn cảnh của anh cũng giống như cô, anh và Trương Tử Tầm không phải là anh em ruột, mẹ của Giang Lân mất sớm sau này bố của anh mới lấy dì Thành về làm vợ. Kỳ Nhi cũng dần hiểu ra anh là một người dễ gần nhưng do thiếu thốn tình cảm và không cảm nhận được tình yêu thương đủ lớn nên đã ngày càng lạnh lùng như thế…

Liệu sau khi biết được sự thật về câu chuyện của Ứng Lân thì Kỳ Nhi có thấu hiểu được cho anh hay không? Và chuyện tình cảm giữa cả hai sẽ diễn biến ra sao trong suốt quãng thời gian họ ở gần nhau như vậy? ———————————————————– Đón đọc truyện sớm nhất tại website . Truyện thuộc thể loại manhwa.

Truyện Con Tim Rung Động dự sẽ là manhua hot, thường được cập nhật nhanh nhất tại web Tủ Sách Xinh Xinh do nhóm Bông-er thực hiện. Ngoài ra, còn rất nhiều thể loại hấp dẫn, thú vị cùng với nhiều đầu truyện hay và hoàn toàn miễn phí được các bạn độc giả đón đọc.

Mong là web và bộ truyện sẽ làm các bạn vui vẻ và có một ngày tràn đầy năng lượng. Đừng quên thả tim và bình luận thật nhiều để ủng hộ nhóm tụi mình có thêm động lực ra chap mới và các bộ truyện mới nhé và cũng đừng quên follow page của tụi mình nữa nhé: @Bonger

Các bạn thường xuyên ủng hộ website truyện tranh online Tủ Sách Xinh Xinh, để web có thể tích cực ra được nhiều truyện hay nữa nhaaaaaa. Nếu có thắc mắc gì xin liên hệ với chúng mình để chúng mình trở nên tốt hơn. Chúc các bạn có buổi đọc truyện vui vẻ và thư giãn sau giờ học và làm việc.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Bình luận có thể tăng cấp độ. Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link
Đăng Nhập để bình luận!
Mới nhất