NetTruyen vừa cập nhật phiên bản mới, nâng cấp toàn bộ về tốc độ và trải nghiệm đọc truyện. Nếu bạn bị chuyển hướng về trang chủ, hãy tìm kiếm lại truyện cần đọc!!

bàn tay vàng ma thuật của thợ làm tóc đẹp trai nổi tiếng ~ hãy để tôi từng bước biến một cô gái quê mùa thành một người phụ nữ dam đãngthư mục không có tiêu đề

Nội dung

Truyện tranh BÀN TAY VÀNG MA THUẬT CỦA THỢ LÀM TÓC ĐẸP TRAI NỔI TIẾNG ~ HÃY ĐỂ TÔI TỪNG BƯỚC BIẾN MỘT CÔ GÁI QUÊ MÙA THÀNH MỘT NGƯỜI PHỤ NỮ DAM ĐÃNGThư mục không có tiêu đề được cập nhật nhanh và đầy đủ nhất tại TRUYENGIHOT. Bạn đọc vui lòng ủng hộ bằng cách theo dõi, bình luận và chia sẻ giúp TRUYENGIHOT để có thể đọc các chương mới nhất truyện BÀN TAY VÀNG MA THUẬT CỦA THỢ LÀM TÓC ĐẸP TRAI NỔI TIẾNG ~ HÃY ĐỂ TÔI TỪNG BƯỚC BIẾN MỘT CÔ GÁI QUÊ MÙA THÀNH MỘT NGƯỜI PHỤ NỮ DAM ĐÃNGThư mục không có tiêu đềSo với việc chăm chút vẻ ngoài cho bản thân, thợ làm tóc mới vào nghề Miyabi càng thích trang điểm cho người khác trông xinh xinh đẹp đẹp hơn, vì thế cô bị đồng nghiệp mỉa mai bởi vẻ ngoài quê mùa của mình. Nhưng anh trưởng tiệm Mao Ren lại vô cùng có thiện cảm với thiếu nữ Miyabi tươi sáng làm việc nghiêm túc, anh phát hiện ra chỉ cần “nhẹ nhàng mài giũa” cô thì cô sẽ trở thành một người phụ nữ quyến rũ chói sáng. Vì thế anh đã dắt cô tới một cửa tiệm nào đó… Nói tóm lại, đây là một câu chuyện tình yêu lãng mạn chim sẻ hóa phượng hoàng giữa thợ làm tóc có tay nghề siêu phàm và thiếu nữ quê mùa bình thường.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Bình luận có thể tăng cấp độ. Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link
Đăng Nhập để bình luận!
Mới nhất