NetTruyen vừa cập nhật phiên bản mới, nâng cấp toàn bộ về tốc độ và trải nghiệm đọc truyện. Nếu bạn bị chuyển hướng về trang chủ, hãy tìm kiếm lại truyện cần đọc!!

[21+] phù thủy chuyển sinh không biết đến dục vọng của thuộc hạ

[21+] phù thủy chuyển sinh không biết đến dục vọng của thuộc hạ
1 2 3 4 5

Nội dung

★ 𝗗𝗹𝘀𝗶𝘁𝗲 [𝗥-𝟮𝟭] ❌🆘Chuyển sinh thành nữ phụ bị “chú chó” trung thành chich banh l** Vì để tranh kết cục phải chết như nguyên tác, sau khi chuyển sinh tôi giả vờ như mất trí nhớ và thu được đàn em khoai to.

Phù thủy trưởng thành ngực bắt đầu tiết dịch, nên ngực lúc nào cũng căn tràn.

Endday, giúp ta…! Sau một lần ngất xỉu vì không thể nặn hết dịch khién ngực trướng đầy phát sốt, Endday đã giúp tôi, và từ đó đều định kì xoa bóp để nặn dịch ra.

Dường như chú chó tôi nuôi ngày càng trở nên kì lạ thì phải…

“Tôi đã mất đi lẽ sống của mình. Từ rất lâu về trước, gia đình tôi đã bị giết sạch. Ngày nào cũng bị đối xử như một thứ vô tri vô giác. Tự tử cũng không thể, Những ngày tháng đen tối cứ tiếp diễn mãi. Nhưng trong bóng tối ấy, Tôi đã ngay lập tức nhận ra đó là một người khác. Tôi không tin vào thần thánh, Nhưng chỉ riêng lần này tôi sẽ cầu nguyện. Em chỉ thuộc về mình tôi mà thôi. Nụ cười tỏa sáng ấy, Tôi sẽ độc chiếm lấy nó bằng đôi bàn tay đã nhúng chàm này. Đúng vậy, tôi sẽ thuyết phục để em ở bên tôi. Em sẽ không thoát khỏi tôi được đâu.”

𝗡𝗔𝗠𝗘 – PHÙ THỦY CHUYỂN SINH KHÔNG BIẾT ĐẾN DỤC VỌNG CỦA THUỘC HẠ

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Bình luận có thể tăng cấp độ. Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link
Đăng Nhập để bình luận!
Mới nhất