NetTruyen vừa cập nhật phiên bản mới, nâng cấp toàn bộ về tốc độ và trải nghiệm đọc truyện. Nếu bạn bị chuyển hướng về trang chủ, hãy tìm kiếm lại truyện cần đọc!!

[18+] Hương Đào Hoa

[18+] Hương Đào Hoa
[18+] Hương Đào Hoa Xếp hạng: 4.8/5 - 1688 Lượt đánh giá.
1 2 3 4 5

Nội dung

[18+] Hương Đào Hoa Giới thiệu tác phẩm Baek Do Hwa là một cô gái mù bẩm sinh từ nhỏ và đã luôn mơ thấy mình dan díu với một người đàn ông mà cô không hề biết mặt. Vì giấc mộng giao hoan này mà cô bị người đời khinh miệt và ép phải tự sát. Nhưng trên đường đi tìm cái chết cô lại bị yêu quái tấn công.

Lúc đó, một tiểu yêu quái đã cứu cô. Do Hwa mang tiểu yêu quái đang hấp hối về nhà, đặt tên cho nó là Go Yo và dành cho nó tình yêu thương. Nhưng sau khi uống máu của Do Hwa, Go Yo bỗng chốc hóa thành một người trưởng thành và bắt đầu khao khát chiếm lấy cô.

Cùng lúc đó người đàn ông dan díu với Do Hwa trong giấc mơ, cũng chính là người đã luôn âm thầm dõi theo nàng ở kiếp này – Wol Cheon Kim Ha Rang cũng tìm đến nơi Do Hwa và Go Yo đang ở.

Hai người đàn ông bí ẩn với những mục đích không rõ ràng cùng mối nghiệt duyên từ kiếp trước khiến Do Hwa rơi vào vòng xoáy tình ái. Vì sao hai người đàn ông này lại si mê Do Hwa đến vậy…?

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Bình luận có thể tăng cấp độ. Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link
Đăng Nhập để bình luận!
Mới nhất