NetTruyen vừa cập nhật phiên bản mới, nâng cấp toàn bộ về tốc độ và trải nghiệm đọc truyện. Nếu bạn bị chuyển hướng về trang chủ, hãy tìm kiếm lại truyện cần đọc!!

[18+] gót chân achilles

[18+] gót chân achilles
[18+] gót chân achilles Xếp hạng: 4.8/5 - 1688 Lượt đánh giá.
1 2 3 4 5

Nội dung

Trong thời đại hỗn loạn, nơi ngai vàng đã mất đi người chủ hợp pháp, năm gia tộc quý tộc lao vào một cuộc chiến khốc liệt để giành lấy chiếc ghế đáng thèm muốn. Khi các vị thần tức giận vì máu đổ và những ham muốn tràn lan, đã giáng lời nguyền lên họ, lời tiên tri về Alpha và Omega được hé lộ.

Để xoa dịu cơn thịnh nộ của các vị thần, các gia tộc quý tộc từ lâu đã hứa sẽ đưa ra những con mồi mới săn được từ một cuộc thi săn bắn. Giữa lúc đó, một người thừa kế mới từ ngôi nhà thứ nhất, khét tiếng vì không phục vụ Omega, và người kế vị duy nhất của ngôi nhà thứ hai, được biết đến với mối quan hệ căng thẳng với ngôi nhà thứ nhất, đã tự nguyện tham gia cuộc thi.

Cuộc cạnh tranh, hiện đang là chủ đề bàn tán của thị trấn, trở thành chiến trường của hai ngôi nhà với sức hút mãnh liệt và từ tính bất chấp sự thù hận lẫn nhau. Đây là câu chuyện về một tình yêu nồng nàn và đầy mâu thuẫn giữa lòng hận thù – câu chuyện thứ tư trong loạt phim ‘Achilles Gun’, nơi diễn ra trận chiến giữa những trái tim.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Bình luận có thể tăng cấp độ. Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link
Đăng Nhập để bình luận!
Mới nhất